TOP 10 - Mẫu biệt thự hiện đại đẹp với thiết kế đầy sáng tạo

Thiết kế biệt thự đẹp phong cách hiện đại thể hiện lối tư duy, cách mạng mới trong nền kiến trúc bùng nổ tại các nước châu âu cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20. Những công trình biệt thự hiện đại với cảm h..

Thiết kế biệt thự đẹp phong cách hiện đại thể hiện lối tư duy, cách mạng mới trong nền kiến trúc bùng nổ tại các nước châu âu cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20. Những công trình biệt thự hiện đại với cảm hứng đầy sáng tạo, mới lạ thể hiện tính phóng khoáng, tự do phù hợp nhu cầu cuộc sống hiện tại của người dân.

TOP 10 - Mẫu biệt thự hiện đại đẹp với thiết kế đầy sáng tạo

Biệt thự hiện đại

AVA tổng hợp những mẫu biệt thự hiện đại đẹp thiết kế 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng độc đáo, ấn tượng được nhiều gia chủ quan tâm trong những năm vừa qua. Hãy tham khảo xem bạn ưng ý với mẫu nào nhất nhé !

1. Biệt thự hiện đại lấy cảm hứng từ phong cách Mỹ

Biệt thự hiện đại

Biệt thự hiện đại 3 tầng lấy cảm hứng từ kiến trúc Mỹ, biệt thự được thiết kế hình khối phá cách, vuông vắn. Không trang trí phù phiếm bởi những họa tiết, mảng tường phóng khoáng với các đường nét sáng tạo nổi bật.

Biệt thự hiện đại

Thiết kế biệt thự có nhiều ban công khá rộng. Những ban công này giúp đưa gió và ánh sáng vào nhà tốt hơn, ngoài ra còn có thể để những chậu cây cảnh xanh tốt ở đây. Vận dụng sự chồng xếp các mảng kiến trúc để đem lại cái nhìn đa chiều sang trọng.

Biệt thự hiện đại

Mẫu biệt thự hiện đại sử dụng nhiều màu sắc, đan xen với nhau độc đáo cùng với những cửa kính theo kích thước khác nhau nên người nhìn không có cảm giác nhàm chán.

2. Thiết kế biệt thự sân vườn đẹp 3 tầng

Biệt thự hiện đại

Được xây dựng trên một khu đất rộng, các kiến trúc sư công ty thiết kế kiến trúc  đã có nhiều ý tưởng thiết kế mặt tiền độc đáo hơn. Không những vậy khoảng không gian xung quanh cũng được chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết một biến nơi đây trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng.

Biệt thự hiện đại

Mẫu biệt thự đẹp hiện đại 3 tầng mái thái màu nâu nền nã, bức tường sơn trắng nhẹ nhàng cùng với những cửa kính hòa quyện màu sắc ăn ý lẫn nhau cảm nhận được sự ấm áp. Thiết kế biệt thự có cửa kính, ban công bằng kính giúp cho ánh sáng, gió được đi vào trong tốt nhất.

Biệt thự hiện đại
Biệt thự hiện đại

Khoảng vườn xung quanh cũng được lát đá cao cấp, các ghế thư giãn bằng đá cao cấp, khu vực để xe ô tô riêng biệt, vườn hoa khoe sắc…. tất cả đều thể hiện vẻ đẹp sang trọng của biệt thự vườn phong cách hiện đại.

3. Biệt thự 4 tầng trẻ trung mang phong cách hiện đại 

Biệt thự hiện đại

Sở hữu đường nét tối giản kết hợp với không gian mở, màu sắc sáng nên những biệt thự đẹp phong cách hiện đại được nhiều người trẻ yêu thích hướng tới sự rộng mở mà không ràng buộc bởi những nguyên tắc, tỉ lệ như kiến trúc tân cổ điển.

Biệt thự hiện đại

Mỗi một tầng đều có các khoảng không gian xanh ở ban công giúp tạo được cảm giác thư thái hơn cho người sử dụng, đồng thời cây xanh cũng giúp ngôi nhà có được hệ thống thanh lọc không khí một cách tự nhiên và đảm bảo nhất.

Biệt thự hiện đại

Biệt thự phố có một gara được đặt thẳng lối vào và sát với kiến trúc của biệt thự giúp cho quá trình di chuyển được thuận tiện. Các mảng tường giật cấp theo những hình khối cùng với kiểu mái vuông vức giúp ngôi nhà có được vẻ đẹp thẩm mỹ tốt, khỏe khoắn.

4. Biệt thự hiện đại thiết kế hình khối cân xứng

Biệt thự hiện đại

Mặt tiền bên ngoài biệt thự được thiết kế thành 2 tầng như sự lắp ghép từ các mảng khối với nhau rất cân xứng hài hòa nhưng cũng độc đáo ấn tượng.

Biệt thự hiện đại

Biệt thự có các cửa chính rộng mở ra thế giới bên ngoài ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên nhiên tốt nhất. Hơn thế sử dụng màu xám như những khối bê tông mang hơi thở phong cách công nghiệp.

Biệt thự hiện đại

Không gian làm việc tiện nghi thoải mái với nội thất sang trọng. Biệt thự như được tách ra làm 2 khu vực riêng biệt bên trong thành một nơi làm việc, nơi dành cho việc nghỉ ngơi.

Biệt thự hiện đại

Phong cách mở liền lạc giữa các phòng sinh hoạt là một trong những đặc trưng của thiết kế biệt thự hiện đại hiện nay.

Biệt thự hiện đại
Biệt thự hiện đại

Ở góc nhìn nào bên trong cũng có thể ngắm nhìn ra bên ngoài dễ dàng khi sử dụng những cửa kính. Nội thất tối giản nhưng việc sử dụng màu sắc sinh động ăn ý nhau mang đến độc đáo, không hề đơn điệu.

5. Thiết kế biệt thự 2 tầng mang đẹp phong cách hiện đại

Biệt thự hiện đại

Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng, một chiều cao lý tưởng để thiết kế nội thất, sắp xếp không gian đưa đến không gian sống thư giãn thoải mái mà không tốn nhiều chi phí.

Biệt thự hiện đại

Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng mở lối gắn liền thiên nhiên của những cửa kính. Bức tường đơn giản hình chữ nhật màu xám đồng nhất giúp mặt tiền bên ngoài sang trọng.

Biệt thự hiện đại

Sử dụng cửa kính cường lực nên ánh sáng thiên nhiên được bổ sung vào bên trong giúp toàn bộ căn phòng trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn. Cầu thang bằng kim loại cũng thiết kế thông thoáng, giản đơn giúp cho quá trình trao đổi không khí được tốt nhất.

Biệt thự hiện đại

Tủ bếp bằng gỗ mộc mạc hình chữ L, chiếc đảo bếp làm vách ngăn riêng tư với phòng khách. Không gian ăn uống được đặt phía bên ngoài cửa kính tạo thành khu ăn uống thư giãn ngoài trời tốt nhất.

Biệt thự hiện đại

Phòng ngủ hiện đại đơn giản giản lược về màu sắc, nội thất và việc thiết kế cửa kính càng làm tăng sự thông thoáng, rộng rãi giúp việc thư giãn, nghỉ ngơi được tốt nhất.

6. Thiết kế biệt thự hiện đại 4 tầng độc đáo

Biệt thự hiện đại

Thiết kế biệt thự hiện đại được tạo lập bằng những hình khối vững chãi, khỏe khoắn. Cách dùng phân vị ngang, phân tầng cùng với những lỗi lõm bên ngoài giúp cho công trình thêm phong cách.

Biệt thự hiện đại

Mặt trước của biệt thự là sự kết hợp hài hòa gam màu chủ đạo xám và nâu tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng. Sử dụng vật liệu kính kết hợp lam che nắng nhằm khắc phục được hạn chế cửa cửa kính mà còn tạo thêm điểm nhấn cho toàn bộ công trình.

Biệt thự hiện đại

Thiên nhiên cũng được kết hợp đan xen trên các tầng lầu, hồ nước nhỏ “tưới mát” cho toàn bộ không gian sống. Bên cạnh đó cây xanh còn làm giảm sự thô cứng của những bức tường bê tông.

Biệt thự hiện đại

Biệt thự chừa những khoảng đất trống để trồng cây xanh từ đó từ bên trong phòng khách người nhìn có thể ngắm cảnh thiên nhiên bên ngoài tốt hơn.

7. Biệt thự hiện đại đưa đến không gian sống tiện nghi

Biệt thự hiện đại

Biệt thự đẹp mang phong cách hiện đại sang trọng được thiết kế bởi những khối hộp vuông sắp xếp với nhau đan xen cùng với cửa kính tạo nên một bố cục thẩm mỹ. Công trình mang đặc trưng của kiến trúc hiện đại với đường nét vuông thẳng, khỏe khoắn và tự do.

Biệt thự hiện đại

Kiến trúc sư đã mạnh dạn sử dụng những cửa kính rộng để đưa biệt thự trở nên sang trọng hơn. Trên nền màu xám việc sử dụng những khung cửa kính màu đen tương phản giúp biệt thự nổi bật hơn. Đây là cách kết hợp màu sắc không bao giờ lỗi mốt trở thành xu hướng thiết kế nhà hiện nay xem thêm tại afamily

Biệt thự hiện đại

Không gian phòng khách nhỏ gọn với ghế sofa bọc vải êm ái. Sàn gỗ mộc mạc với những đường vân gỗ tự nhiên cảm nhận được sự ấm áp, gần gũi bên trong.

Biệt thự hiện đại

Thiết kế phòng ngủ với giường ngủ hướng mắt ra bên ngoài để ngắm nhìn. Rèm cửa điệu đà tăng thêm tính lãng mạn và có thể điều chỉnh ánh sáng trong phòng.

Biệt thự hiện đại

Một góc ban công có thể tận dụng thư giãn hay tổ chức ăn uống ngoài trời lý tưởng. Sự kết hợp nhiều bàn ghế kiểu dáng khác nhau rất sinh động độc đáo.

8. Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng đơn giản 

Biệt thự hiện đại

Mẫu biệt thự đẹp điển hình cho kiến trúc hiện đại. Không cần phải họa tiết, phù điêu biệt thự sở hữu vẻ đẹp riêng cách tân qua các đường khối khỏe khoắn tự do. Do sự hạn chế trang trí mặt tiền bên ngoài nên kiến trúc sư đã không ngừng sáng tạo đưa ra những ý tưởng mảng tường giật cấp hay những khối hộp độc đáo để giảm sự đơn điệu nhàm chán

Biệt thự hiện đại
Biệt thự hiện đại
Biệt thự hiện đại

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp hiện đại sử dụng màu sắc, đường nét thiết kế tương tự đồng nhất mặt tiền bên ngoài.  Màu trắng làm chủ đạo để dễ dàng phối hợp màu sắc dễ dàng mang đến không gian đẹp, sang không bao giờ lỗi mốt. Đây là kinh nghiệm thiết kế được các kiến trúc sư khuyên bạn lựa chọn.

9. Biệt thự đẹp phong cách hiện đại có hồ bơi

Biệt thự hiện đại

Mẫu biệt thự hiện đại có hồ bơi để thư giãn, nâng tầm đẳng cấp của công trình. Thời tiết nắng nóng ở Việt Nam nên nhiều biệt thự sở hữu diện tích rộng đều thiết kế hồ bơi giúp các thành viên trong gia đình có một nơi nghỉ ngơi thoải mái.

Biệt thự hiện đại

Biệt thự 2 tầng sở hữu 2 màu sắc riêng biệt. Tầng trệt sử dụng mảng tường ốp gỗ với những đường kẻ sọc ấn tượng ấm áp trong khi đó trên lầu 1 nhẹ nhàng sang trọng với gam màu trắng tinh khôi.

Biệt thự hiện đại

Các cửa sổ được thiết kế theo những tỉ lệ, kích thước cân xứng bao quanh biệt thự để gần gũi thiên nhiên, đưa ánh sáng vào bên trong được tốt nhất. Lối kiến trúc hiện đại không gò bó trong một nguyên tắc nào và hướng đến không gian mở nên cửa kính luôn được tận dụng tối đa trong mỗi công trình.

10. Thiết kế biệt thự hiện đại nâng tầm cuộc sống thượng lưu

Biệt thự hiện đại

Một trong những mẫu biệt thự đẹp nhất việt nam. Biệt thự được xây dựng trên một diện tích lớn, đầu tư nhiều kinh phí để mang đến một không gian sống nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

Ngoại thất công trình dùng nhiều khối, mảng tạo nên sự vững chãi, chắc chắn. Kiến trúc sử dụng mảng tường kính mặt tiền phía trước và việc bố trí thêm cây xanh tăng cường sự thoáng mát bên trong.

Biệt thự hiện đại

Cùng là kiến trúc hiện đại song mỗi biệt thự được thiết kế trên những phương án, ý tưởng riêng nhằm đưa đến những vẻ đẹp riêng biệt giúp người nhìn mãn nhãn mà không nhàm chán. Sự độc đáo, tỉ mỉ của kiến trúc sư đã không ngừng đưa đến những không gian sống tuyệt vời.

Nhưng không phải công trình biệt thự nào cũng làm hài lòng chủ nhân và người nhìn. Vì thế trước khi xây nhà bạn cần tìm đến công ty thiết kế biệt thự uy tín để yêu cầu về thiết kế. Kiến trúc sư dựa trên diện tích đất, yếu tố phong thủy, yêu cầu công năng từ đó đưa ra phương án thiết kế biệt thự phù hợp đáp ứng được thẩm mỹ lẫn công năng.

Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Nguồn: kientrucroman

Bình luận 0

Không tìm thấy bình luận nào