Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Pháp 3 tầng với phong cách độc đáo

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Pháp được xây dựng trên diện tích khu đất 900m2, tại nơi có địa thế đẹp với hai mặt tiền rộng, kiến trúc mang tới sự sang trọng và tinh tế cho chủ nhân ngôi nhà. Mặt tiền..

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Pháp được xây dựng trên diện tích khu đất 900m2, tại nơi có địa thế đẹp với hai mặt tiền rộng, kiến trúc mang tới sự sang trọng và tinh tế cho chủ nhân ngôi nhà. Mặt tiền ngôi biệt thự được đầu tư lớn về ý tưởng với nhiều các chi tiết, hoa văn kiểu biệt thự cổ điển Pháp. Thiết kế mẫu hoa văn trên hai cánh cửa cổng chính và tường rào chỉ cần nhìn thôi là đã thấy cuốn hút mãnh liệt.

Yêu cầu tư vấn thiết kế biệt thự cổ điển Pháp

Chú Mạnh là một khách hàng lớn tuổi mong muốn có một công trình để về hưu hưởng thụ. Chú rất tâm huyết với mái ấm mới ấp ủ từ lâu. Nắm bắt được mong muốn xây dựng một ngôi biệt thự cổ điển Pháp đẹp và sang trọng, cùng với việc khảo sát tìm hiểu sâu hơn về sở thích, nhu cầu sinh hoạt của gia đình chú, các KTS đã đưa ra các giải pháp về kiến trúc để đưa ra mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng này. Công trình nổi bật trong tổng thể kiến trúc xung quanh, là điểm nhấn mạnh mẽ tại khu phố, là một điểm thu hút mọi  ánh nhìn và chắc sẽ có không ít lời khen ngợi của mọi người.

Biệt thự cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Pháp đẹp

Tiếp nhận yêu cầu công năng của gia chủ

Mẫu biệt thự cổ điển được xây dựng trên diện tích khu đất 900m2, tại nơi có địa thế đẹp với hai mặt tiền rộng, kiến trúc biệt thự mang tới sự sang trọng và tinh tế cho chủ nhân ngôi nhà. Mặt tiền ngôi biệt thự được đầu tư lớn về ý tưởng với nhiều các chi tiết, hoa văn ảnh hưởng biệt thự cổ điển Pháp nhưng gần gũi với phong cách Á Đông. Thiết kế mẫu hoa văn trên hai cánh cửa cổng chính và tường rào chỉ cần nhìn thôi là đã thấy cuốn hút mãnh liệt.

Biệt thự cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Pháp đẹp

Phối cảnh thiết kế biệt thự cổ điển Pháp

Hình khối công trình khỏe khoắn, sinh động với các ô cửa kính nhiều hình dáng thu hút sự chú ý. Gam màu chủ đạo trắng, nổi bật trên nền xanh của cây cỏ xung quanh, toát lên vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng đến say đắm lòng người. 

Tầng trệt là không gian sinh hoạt chính của gia đình. Nơi đây được bố trí với phòng khách rộng rãi, hai không gian phòng ăn linh hoạt, phục vụ cho những lúc gia đình sum họp, tiệc tùng và bếp rộng thoáng. Thiết kế không gian các phòng mở các ô cửa tổ chức lớn hơn mở rộng ra tầm nhìn sân vườn, các không gian sinh hoạt kết nối với nhau đảm bảo một mối liên hệ mật thiết cho các thành viên trong gia đình gồm con cháu sống chung với nhau, thiết kế này cũng giúp các không gian rộng hơn, tầm nhìn thoáng hơn làm nên sự thoải mái trong sinh hoạt.

Biệt thự cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Pháp đẹp

Ngoài ra trong thiết kế biệt thự cổ điển Pháp này còn dành hẳn một khoảng không gian cho gian thờ trang trọng, thiết kế đúng theo như ý muốn của chủ đầu tư, luôn muốn hướng về nguồn cội với tất cả lòng thành kính.

Riêng khu tập gym, spa,  xông hơi, jacuzzi được bố trí hẳn một tầng trên cùng cho các thành viên trong gia đình, những người rất quý trọng sức khỏe, luôn muốn được thư giãn cùng nhau sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Đây cũng là nơi gắn kết thêm tình cảm gia đình sau những bộn bề, lo toan của cuộc sống thường nhật.

Thiết kế các phòng ngủ rộng thoáng, tầm nhìn đẹp hướng ra sân vườn xanh mát, với cỏ cây hoa lá và thảm cỏ xanh mát bao quanh cũng làm cho tâm hồn con người thêm sảng khoái. 

Không gian sống tiện nghi và thoải mái hơn với sự bố trí của các khoảng không gian xanh của sân vườn, các khu vực tiểu cảnh xung quanh không gian của ngôi nhà, đặc biệt có nhà thủy tạ, tạo nên một góc sân vườn nên thơ, nơi để thưởng trà, ngắm trăng, hoa, để tìm chút bình yên, thư thái trong cuộc sống vốn luôn tiếp diễn ngoài kia.

Biệt thự cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Pháp đẹp

Công trình tôn vinh vẻ đẹp kiến trúc, sự khang trang và sang trọng của phong cách kiến trúc cổ điển. Niềm vui như nhân lên khi khách hàng hài lòng và tâm đắc với thiết kế dành cho ngôi biệt thự mà chú đã ấp ủ từ lâu. 

Bản vẽ mặt bằng công năng của biệt thự cổ điển Pháp

Căn biệt thự 3 tầng cổ điển Pháp của gia đình Chú Mạnh có diện tích sàn là 13x22m. Vị trí nằm tại trung tâm TP Vĩnh Yên – 2 mặt tiền, nên việc tạo một không gian sống xanh cho gia đình chủ đầu tư được các kiến trúc sư tận dụng khoảng trống phía bên hông của ngôi nhà tạo một hệ sống sân vườn nhỏ.

Với tiêu chí không chỉ đem lại một mẫu thiết kế biệt thự đẹp, độc đáo mà cần phải đảm bảo được đầy đủ công năng sử dụng, tiện nghi và thoải mái cùng các yếu tố về phong thủy nhằm mang lại cuộc sống nhiều may mắn và tài lộc cho gia đình, vì thế mà các kiến trúc sư đã tính toán đến từng tiểu tiết nhỏ để đảm bảo trọn vẹn các tiêu chí trong thiết kế.

Biệt thự cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Pháp đẹp

Mặt bằng công năng tầng trệt được bố trí với 1 phòng khách ngay sảnh chính đi vào. Không gian phòng khách được thiết kế khá rộng rãi mang đậm dấu ấn kiến trúc bán cổ điển. Đối diện phòng khách là không gian bếp và khu vực ăn uống được thiết kế nằm sát với khu vực sân vườn tạo nên sự mát mẻ và thông thoáng cho người sử dụng cùng những bữa ăn ngon bên gia đình. 

Từ phòng khách tiến thẳng vào quý khách sẽ bắt gặp cầu thang xoắn ốc độc đáo, bên tay phải là khu vực vệ sinh chung cho cả gia đình. 

Biệt thự cổ điển

Tầng trệt có 1 một phòng ngủ và sát bên phòng ngủ chính là khu vực gara ô tô, xe máy, vì ngôi nhà 2 mặt tiền nên việc thiết kế tận dụng tối đa mặt tiền được kiến trúc sư áp dụng vào công trình một cách triệt để.

Tầng 2 được các kiến trúc sư thiết kế là một không gian sinh hoạt riêng tư phù hợp với từng nhu cầu và sở thích của các thành viên trong gia đình bao gồm: 1 phòng ngủ Master có phòng thay đồ riêng cùng phòng vệ sinh khép kín, với thuận tiện 2 mặt tiền tại phòng ngủ Master được thiết kế với 2 sảnh ban công dài dùng để đứng hóng mát hay bắt ghế ngồi thư giãn, ngắm thành phố, đối diện 2 phòng ngủ cho con đều có phòng vệ sinh khép kín riêng biệt.

Biệt thự cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Pháp đẹp

Trên tầng 3 được thiết kế với 1 phòng thờ riêng biệt có cửa ra ban công và sân thượng giúp tạo một không gian thờ cúng thoáng đãng, yên tĩnh cho gia chủ, 1 phòng ngủ có phòng vệ sinh khép kín cùng 2 sân thượng ra 2 bên mặt tiền sẽ là nơi lý tưởng để vui chơi giải trí hay dùng để tụ tập nấu nướng, tiệc tùng cho tất cả các thành viên trong gia đình hoặc cũng có thể tận dụng sân thượng để làm nơi trồng cây xanh, hoa lá tạo không gian xanh cho ngôi nhà.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công nhà ở quy mô lớn như biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển, biệt thự hiện đại,....Vui lòng liên hệ với Công ty thiết kế biệt thự AVA qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Nguồn: acd 

Bình luận 0

Không tìm thấy bình luận nào