Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển kiến trúc Châu Âu đẹp tại Đồng Nai

Đây là mẫu thiết kế biệt thự phong cách châu Âu 3 tầng 1 hầm 1 tum tại Tp. Biên Hòa, T. Đồng Nai thuộc sở hữu của gia đình anh Lâm. Ngôi biệt thự cổ điển mang trên mình vẻ đẹp xa hoa, tráng lệ bậc nhấ..

Đây là mẫu thiết kế biệt thự phong cách châu Âu 3 tầng 1 hầm 1 tum tại Tp. Biên Hòa, T. Đồng Nai thuộc sở hữu của gia đình anh Lâm. Ngôi biệt thự cổ điển mang trên mình vẻ đẹp xa hoa, tráng lệ bậc nhất tại Biên Hòa sẽ được chúng tôi giới thiệu sau đây. 

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp tại Đồng Nai

Thiết kế thi công nội thất lâu đài là sự lựa chọn của nhiều gia chủ, khi muốn sống trong một không gian đậm chất sang trọng, tinh tế, quyền lực mà vẫn lãng mạn, thi vị như những lâu đài nổi tiếng thế giới.

Không những vậy mà phong cách nội thất biệt thự lâu đài còn góp phần không nhỏ trong việc thể hiện vị thế và địa vị cũng như sự tinh tế, gu thẩm mỹ tao nhã, sang trọng của gia chủ.

Biệt thự cổ điển

Thiết kế biệt thự cổ điển phong cách Pháp tại Biên Hòa – Đồng Nai

Phong cách biệt thự cổ điển ngày càng được nhiều chủ đầu tư quan tâm bởi vẻ đẹp sang trọng, xa hoa và kiêu hãnh của nó. Gia chủ mong muốn được sống trong một Biệt thự mang phong cách hoàng gia để thể hiện vị thế của mình cũng như gu thẩm mỹ tao nhã của mình.

Phối cảnh biệt thự cổ điển tại Biên Hòa, Đồng Nai

Ngôi biệt thự cổ điển đẹp được xây dựng trên khu đất có diện tích xây dựng 233m2 (16.4 x 14.2m). Nét đẹp mê hoặc của nó thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần chiêm ngưỡng đầu tiên.

Việc sử dụng sáng tạo và bố trí các đường nét phào chỉ trau chuốt và cầu kỳ cùng hệ thống cột trụ mạnh mẽ tạo nên một công trình tầm cỡ trong khu vực.

Biệt thự cổ điển

Mặt tiền ngôi biệt thự cổ điển phong cách Pháp cổ xưa

Những kiến trúc biệt thự lâu đài nguy nga, tráng lệ qua bàn tay các kiến trúc sư đã thổi hồn từ những những đường nét tinh tế. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những chi tiết thiết kế công trình biệt thự cổ điển qua phối cảnh được chúng tôi giới thiệu bên dưới:

Bố trí mặt bằng công năng của ngôi biệt thự cổ điển gia đình anh Lâm như sau

  • Tầng hầm: Gara đậu ô tô, nhà kho, phòng vệ sinh.

  • Tầng 1: Sảnh chính, sảnh phụ, phòng khách, nhà bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh chung.

  • Tầng 2: Thiết kế 2 phòng ngủ có vệ sinh khép kín. Trong đó có 1 phòng ngủ VIP, 1 phòng ngủ dành cho trẻ em.

  • Tầng 3: Như tầng 2, tầng này cũng có 2 phòng ngủ có vệ sinh khép kín và 1 phòng ngủ VIP.

  • Tầng 4: Phòng ngủ cho phụ việc, phòng thờ cúng, khu phơi giặt, phòng vệ sinh

Thiết kế biệt thự cổ điển với ngoại thất theo phong cách châu Âu được hình thành từ những đường nét kiến trúc đắp nổi cầu kỳ mang đậm dấu ấn cổ kính. Ngôi biệt thự có đến hai mặt tiền được bố trí những hoa văn phào chỉ cầu kỳ và công phu.

Mặt tiền chính nổi bật với hệ cột trụ đăng đối vững chãi nối dài từ tầng 1 đến tầng 3 tạo nét đẹp hùng vĩ. Hệ thống cửa kính rộng lớn vừa giúp khoe nét đẹp nội thất bên trong căn nhà, vừa lấy sáng cho các tầng.

Biệt thự cổ điển

Phối cảnh tổng thể biệt thự cổ điển phong cách Pháp tại Biên Hòa – Đồng Nai

Phong cách thiết kế cổ điển tại Biên Hòa, Đồng Nai

Từ bên ngoài nhìn vào, mẫu biệt thự cổ điển nổi bật bởi sự kết hợp độc đáo và hài hòa của tone màu trắng chủ đạo vốn có trong phong cách hoàng gia Pháp. Điểm xuyến cho sắc trắng của toàn thể kiến trúc Biệt thự là sắc nâu của hệ cửa kính rộng thoáng. Tất cả tạo nên bản giao hưởng thanh thoát đầy quyến rũ của ánh sáng và không gian.

Những tone màu tươi sáng, trang nhã còn toát lên sự hiển vinh, phú quý, cao sang, một trong những đặc trưng của kiến trúc Biệt thự cổ kính Châu Âu. Phía ngoài nhà thiết kế ban công rộng thoáng bố trí nhiều chậu cây xanh với lan can tinh tế giúp gia chủ có thể chiêm ngưỡng cảnh quan phố thị.

Biệt thự cổ điển

Ngôi Biệt thự Cổ điển sang trọng sở hữu 2 mặt tiền đẹp mắt

Liên hệ nhà thầu xây dựng Biệt thự đẹp tại Đồng Nai

Công ty thiết kế biệt thự AVA luôn tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công công trình kiến trúc châu Âu.  Đặc biệt là Biệt thự lâu đài nguy nga với sự đầu tư, trau chuốt, tỉ mỉ trong từ chi tiết thiết kế.

Đội ngũ kiến trúc sư chúng tôi luôn dành nhiều thời gian để nghiên cứu nhu cầu sử dụng, mặt bằng công năng và diện tích xây dựng của gia chủ để đưa đến những thiết kế mãn nhãn nhất.

Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế nhà đẹp đậm chất cá tính riêng.  AVA có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nhiều công trình giá trị thẩm mỹ cao trên địa bàn Tp. Biên Hòa – Đồng Nai.

Nguồn: xaydungquocbao

Bình luận 0

Không tìm thấy bình luận nào