Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp tráng lệ ở Sóc Sơn

Những thiết kế biệt thự cổ điển Pháp đẹp mắt vẫn có sức hút rất lớn đối với nhiều gia chủ muốn xây dựng một căn biệt thự cho mình. Lấy cảm hứng từ những công trình ngày xưa cho vua chúa, điển hình là ..

Những thiết kế biệt thự cổ điển Pháp đẹp mắt vẫn có sức hút rất lớn đối với nhiều gia chủ muốn xây dựng một căn biệt thự cho mình. Lấy cảm hứng từ những công trình ngày xưa cho vua chúa, điển hình là những nét hoa văn tinh xảo phân bổ đều đặn hút mắt nhìn. Nét cổ kính, nhưng đầy đủ tiện nghi và tạo nên sự uy nghi sang trọng, thể hiện gia thế của người sở hữu chính là lợi thế lớn nhất của các mẫu biệt thự cổ điển.

Thông tin công trình - Biệt thự cổ điển 3 tầng tại Sóc Sơn

  •  Chủ đầu tư: Anh Hòa

  •  Địa chỉ: Sóc Sơn

  •  Diện tích: 19x16m

  •  Số tầng: 3 tầng

  •  Mặt tiền: 19m

  •  Thể loại công trình: Lâu đài cổ điển

  •  Năm thực hiện: 2018

Thiết kế biệt thự cổ điển

Chi tiết công năng các tầng trong mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp

Đây là mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp kiểu Châu Âu cổ điển đẹp tráng lệ của gia đình Anh Hoà ở Sóc Sơn do KTS tài năng đặc biệt thiết kế. Tông màu chủ đạo của ngôi biệt thự là màu trắng kết hợp hài hòa với màu xanh thẫm của ngói chống thấm cách nhiệt. Những ô cửa gỗ hợp với phong thủy của gia chủ tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế hoàn hảo cho căn biệt thự .

  • Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 phòng bếp, 2WC, 2 phòng ngủ, 1 phòng thay đồ, 1 phòng SHC, gara
  • ​Tầng 2: Phòng SHC, 1 phòng thờ, 3 phòng ngủ khép kín, 2 sân chơi
  • ​Tầng tum: Phòng ngủ, phòng giải trí, sân thượng, nhà kho
Thiết kế biệt thự cổ điển

Phối cảnh chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp tại Sóc Sơn

Hãy cùng ngắm nhìn mọi góc cạnh của mẫu biệt thự đẳng cấp này

Ngôi biệt thự cổ điển 3 tầng này được thiết kế theo phong cách cổ điển kiểu Pháp với một tổng thể vuông vắn ấn tượng với quy mô hoành tráng cùng thiết kế ngoại thất tinh tế, hoa lệ, những họa tiết uốn lượn nhằm tạo điểm nhấn trang nhã cho dinh thự. Căn biệt thự 3 tầng cổ điển này có tính đăng đối và cân xứng cao, tạo hình mái Mansard quyền uy cùng các hàng cột khuôn thước chuẩn mực mang lại dấu ấn khó phai khi chiêm ngưỡng.

Tông màu chủ đạo của căn biệt thự 3 tầng này là màu trắng sữa mang đến 1 cảm giác nhẹ nhàng cho bất cứ ai nhìn vào. Toàn bộ hệ thống cửa sổ tạo một khoảng dài, được đặt hài hòa cân đối tạo nên một không gian trang nhã đáng sống cùng với những nguyên vật liệu tốt có khả năng chống chịu điều kiện khắc nghiệt của thiên nhiên.

Thiết kế biệt thự cổ điển

Sảnh chính mẫu biệt thự cổ điển này được thiết kế cầu kỳ với hoa văn tinh mỹ, vẻ đồ sộ của 4 cây cột đỡ cùng mái sảnh uy nghi, tạo được ấn tượng mạnh mẽ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sắc trắng tinh khôi của căn nhà được phủ thêm lớp phào chỉ tinh tế, càng làm vẻ hào hoa hiện diện khắp nơi. Cửa sổ gỗ kính khá rộng giúp đón sáng tự nhiên khiến không gian trong nhà luôn sáng sủa và gần gũi thiên nhiên. Quy mô hoành tráng, bề thế cùng lối thiết kế chuẩn mực đem lại cho ngôi nhà sự lôi cuốn kỳ diệu.

Sự lôi cuốn mỹ miều từ thiết kế sân vườn của biệt thự cổ điển pháp

Căn biệt thự cổ điển đẹp có khoảng sân rộng cùng thiết kế sân vườn 4 mùa tươi tốt, hoa lá chen nhau đâm chồi nảy lộc xung quanh khiến không khí cũng trở nên mát lành, dễ chịu hơn. Cầu thang được sử dụng những đường thẳng trang nhã, không cầu kì tạo cảm không rối mắt khi các họa tiết hoa văn đã được kết hợp đăng đối khi sử dụng vào tường và cột nhà.

Thiết kế biệt thự cổ điển

Dinh thự còn được bàn tay khéo léo của các kiến trúc sư thiết kế hệ thống ban công rất ấn tượng ở tầng 2 như những cung điện của vua chúa xưa, bất cứ ai cũng sẽ dành những lời có cánh đẹp nhất cho căn biệt thự này.

Với thiên sứ mang đến những công trình kiến trúc còn mãi với thời gian, tạo không gian sống đẹp và thời thượng cho mọi nhà. Công ty thiết kế kiến trúc AVA luôn luôn tự tin và hy vọng được đồng hành cùng gia chủ ! Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn nhé!

Nguồn: sabohome

Bình luận 0

Không tìm thấy bình luận nào