Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng với thiết kế ấn tượng tại Đà Nẵng

Thiết kế biệt thự theo phong cách tân cổ điển đang trở thành xu hướng thiết kế nhà được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Sự trau chuốt và tỉ mỉ trong từng đường nét kiến trúc không chỉ tôn lên sự b..

Thiết kế biệt thự theo phong cách tân cổ điển đang trở thành xu hướng thiết kế nhà được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Sự trau chuốt và tỉ mỉ trong từng đường nét kiến trúc không chỉ tôn lên sự bề thế, hoành tráng của căn biệt thự mà còn thể hiện nét đẹp tinh tế. Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng ấn tượng dưới đây là một thiết kế không thể bỏ qua.

Phối cảnh chi tiết ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Mái hộp kiểu Pháp

Ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Hệ mái hộp kiểu Pháp được sử dụng triệt để vừa tạo khối vuông vức cho ngôi biệt thự vừa mang lại nét đẹp sang trọng, cổ kính theo phong cách Pháp. Việc bố trí cửa sổ ở thân mái cũng tăng tính thẩm mỹ, đồng thời lấy ánh sáng tối đa cho tầng mái ngôi nhà, tránh hầm bí.

Biệt thự tân cổ điển

Phía dưới mái ở mặt tiền là những bức phù điêu lớn vô cùng nguy nga, lộng lẫy. Nó không chỉ khiến toàn bộ căn biệt thự trở nên uy nghi, đồ sộ và bề thế mà còn thể hiện được sự quyền quý, giàu có của gia chủ.

Thức cột vuông khối chắc chắn

Biệt thự 3 tầng được thiết kế gồm 2 mặt tiền, 2 sảnh chính và phụ cân đối, hài hòa. Sảnh chính và sảnh phụ vô cùng kiên cố và vững chãi với 2 thức cột vuông vức. Đây là kiểu cột Ionic cổ điển rất hay được sử dụng trong các mẫu thiết kế lâu đài, mẫu biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển… Nét đặc trưng và nổi bật của hệ cột này chính là những chi tiết trang trí ấn tượng và tinh tế ở đầu cột kết hợp cùng các đường phào chỉ mảnh dẻ nhưng có tính thẩm mỹ cao.

Biệt thự tân cổ điển

Hệ cửa kính cân đối

Mỗi tầng của biệt thự đều được thiết kế hệ cửa kính cường lực màu trắng cân xứng đẹp mắt. Việc sử dụng chất liệu hiện đại này thay chất liệu gỗ truyền thống vừa giúp ngôi nhà lấy được nhiều ánh sáng, vừa tạo được sự trẻ trung, năng động. Đây cũng là vật liệu có độ bền cao và giá thành hợp lý nên được khá nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

Xung quanh cửa kính là những đường gờ, phào chỉ tương đối đơn giản nhưng thanh thoát, nhẹ nhàng. Những hệ ban công vuông và hình bán nguyệt được trang trí lan can con tiện trắng truyền thống mang đến sự gần gũi và vẻ đẹp mộc mạc.

Biệt thự tân cổ điển

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng được kết hợp không gian sân vườn gần gũi với thiên nhiên

Khi thiết kế nhà, bất cứ gia chủ nào cũng mong muốn không gian sống của mình phải gần gũi, chan hòa với thiên nhiên cây cảnh. Bên trong phải tràn ngập ánh sáng tự nhiên và cây cối để mang đến không khí trong lành và giúp cải thiện sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Đây cũng là những yêu cầu buộc kiến trúc sư phải dành nhiều thời gian và tâm huyết để thiết kế quy hoạch và bố trí cảnh quan sân vườn hợp lý. Vừa phải đảm bảo công năng mà vẫn tối ưu diện tích sử dụng.

Không gian đa sắc màu

Với mẫu biệt thự tân cổ điển này, kiến trúc sư đã dành nhiều không gian cho sân vườn. Ngoài khu vực vườn hoa tiểu cảnh trước sảnh chính, xung quanh nhà còn chừa lại những luống nhỏ trồng hoa.

Biệt thự tân cổ điển

Những luống hoa rực rỡ sắc màu xung quanh chân ngôi nhà màu trắng muốt sẽ mang lại sức sống và hơi thở mới cho ngôi nhà. Các khu vực ban công trên tầng 2, 3 cũng được tận dụng tối đa để đặt cây cảnh hoặc đặt bàn trà. Ở góc sân vườn còn được bố trí thêm lầu vọng cảnh và lối đi lát gạch nhám rất đẹp mắt. Đây là nơi gia chủ có thể thưởng trà đãi khách, thậm chí tổ chức tiệc ngoài trời.

Biệt thự tân cổ điển

Đặc biệt trên tầng 3, Kiến trúc sư đã dành một khu vực khá rộng thiết kế làm khu vườn treo. Với 2 cột tròn chắc chắn cùng giàn ghép từ những khối bê tông vững chãi, gia chủ có thể thỏa thức trồng cây, làm vườn rau mini hoặc cải tạo thành nơi để uống trà, cà phê và tiếp khách cũng rất hợp lý.

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Nội thất của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng này cũng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng. Mỗi phòng đều mang một màu sắc riêng nhưng kết hợp hài hòa với tổng thể tạo nên một công trình ấn tượng, đẹp mắt. Mời bạn tham khảo mẫu nội thất của công trình qua những hình ảnh dưới đây.

Biệt thự tân cổ điển
Biệt thự tân cổ điển
Biệt thự tân cổ điển
Biệt thự tân cổ điển

Mặt bằng công năng của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Mẫu biệt thự đẹp này của chủ đầu tư anh Tuấn – Đà Nẵng được thiết kế trên khu đất có tổng diện tích khoảng 180m2. Thiết kế biệt thự tân cổ điển gồm 3 tầng chính và 1 tầng mái. Trong đó:

  • Tầng 1 gồm: Khu vực gara ô tô, sảnh chính và sảnh phụ, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ, sảnh thang bộ, WC.

  • Tầng 2, 3 được bố trí các phòng ngủ với nhiều diện tích khác nhau cho các thành viên trong gia đình và khách của gia chủ, phòng thờ.

  • Tầng mái sẽ là khu vực tập gym, phòng đọc sách, kho đồ.

Mỗi tầng đều được nghiên cứu kỹ nhu cầu, tận dụng diện tích và đưa ra phương án tối ưu nhất để tối đa diện tích sử dụng cũng như mang đến sự tiện lợi cho gia chủ trong quá trình sử dụng, sinh hoạt trong gia đình.

Biệt thự tân cổ điển

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự tân cổ điển, biệt thự cổ điển,...Vui lòng liên hệ với Công ty thiết kế xây dựng biệt thự AVA qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé

Nguồn: kientruccb

Bình luận 0

Không tìm thấy bình luận nào