Cách thiết kế nhà ống hợp phong thủy

Một thiết kế nhà ống hợp phong thủy sẽ làm cho gia chủ gặp được nhiều may mắn, làm ăn phát đạt và tránh được nhiều xui xẻo.

Xem thêm: Thiết kế kiến trúc nhà cô QUÝ (Gò Vấp)

Thường mọi người nghĩ phong thủy giữa các ngôi nhà giống nhau nhưng trên thực tế không phải vậy, mỗi ngôi nhà lại có những đặc điểm và tính chất khác nhau. Cùng tìm hiểu cách thiết kế nhà ống hợp phong thủy qua bài viết dưới đây nhé.


Cách thiết kế nhà ống hợp phong thủy
Một không gian thoáng và thơm mát sẽ tạo phong thủy tốt

Thiết Kế Nhà Ống Hợp Phong Thủy Về Vị Trí Và Màu Sắc

Thiết Kế Nhà Ống Hợp Phong Thủy Phải Xem Xét Vị Trí Phòng Khách

Phong thủy phòng khách nhà ống phải đặt ở những vị trí trung tâm, tuy không được vuông vắn và rộng rãi như mong muốn nhưng vẫn sắp xếp được căn phòng khách hợp phong thủy. Cần chú ý vị trí định hướng của phòng khách, phải nằm ở vị trí trung tâm, vị trí hướng gần cửa nhưng không được đối diện cửa, bàn uống nước ghế ngồi ở phòng khách, vị trí này sẽ được sắp xếp nghiêng với cửa và không trực diện trực tiếp với vị trí ra vào của ngôi nhà.


Cách thiết kế nhà ống hợp phong thủy
Vị trí phòng khách phải ở trung tâm

Trang Trí Màu Sắc Theo Hướng Phòng Khách

Có nhiều hướng để chúng ta có thể đặt hướng phòng khách cho nhà mình, trên thực tế người ta thường đặt hướng phòng khách cùng hướng nhà một số hướng nhà may mắn thuận tiện và mát mẻ mang thuận lợi và tiền tài cho gia đình bạn.
Có một số cách lựa chọn màu sắc phòng khách theo diện tích, theo cá tính theo hướng nhà, khi thiết kế phòng thiết kế nhà chúng ta cần xem xét và tư vấn của kiến trúc sư kĩ lưỡng hơn. Về cơ bản nếu hướng nhà và căn phòng của bạn lấy ánh sáng kém, bạn nên chọn những màu sắc chủ đạo cho thiết kế là gam màu nội thất tươi sáng, nên chọn cho mình, hướng màu hấp thụ ánh sáng tốt, để phong thủy phòng khách nhà ống của bạn trở nên dễ chịu, trở nên thoải mái.


Cách thiết kế nhà ống hợp phong thủy
Phòng khách nên có màu sắc tươi sáng


Với phòng khách hướng chính đông: màu sắc chủ đạo cho phong thủy phòng khách nhà ống này bạn nên chọn gam màu vàng là gam màu chủ đạo, màu vàng là mắc sắc thể hiện sự huy hoàng, sự giàu có tràn đầy vượng khí, hướng đông thuộc hành mộc, sử dụng gam màu vàng cho phòng khách tiền tài đại lộc cho gia đình bạn sẽ rất lớn.

Thiết Kế Nhà Ống Hợp Phong Thủy Chú Trọng Đến Nội Thất

Thiết Kế Nhà Ống Hợp Phong Thủy Cần Nội Thất Đơn Giản

Chúng ta có thể màu mè, chúng ta có thể trang trí theo những màu sắc sặc sỡ cho căn phòng ngủ của bạn nhưng tuyệt đối phòng khách thì không, phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà hơn thế nữa là nơi hội tụ tài lộc và hội tụ những may mắn và đón tiếp những vị khách mang lại tiền tài cho chúng ta. Vốn dĩ phòng khách nhà ống đã chật hẹp nên chúng ta chỉ cần phòng khách đơn giản không cần quá màu mè, chỉ cần một kệ sofa một bàn trà một không gian ngồi thoải mái là bạn đã có một phòng khách hợp phong thủy và đẹp mắt.


Cách thiết kế nhà ống hợp phong thủy
Nội thất nên đơn giản

Tuyệt Đối Không Trồng Cây Si, Cây Đa Trong Phòng Khách

Theo quan niệm xưa cây si và cây đa là tồn tại của những nguồn tâm linh có ma qủy và hắc ám, là nơi tôn tại những mầm mống của những nguy hại sức khỏe và tiền tài, nên tuyệt đối không đặt loại cây này trong phòng khách. Còn một số loại cây cảnh rước tài lộc và tiền tài như cây phát tài, huy hồng trong nước, cây trầu bà đế vương đỏ… bạn có thể đặt trong phòng khách để đem lại may mắn cho gia đình mình.

Cách thiết kế nhà ống hợp phong thủy

Tuyệt Đối Không Sử Dụng Vật Trang Trí Sắc Nhọn Gai Góc Cho Phòng Khách

Sự vuông vắn tròn trĩnh chính là tài lộc hài hòa mà trời đất ban cho mỗi gia đình, nên việc bố trí làm sao để hài hòa âm dương không khí, đồ vật tròn trĩnh vuông vắn còn hóa giải bù lại phong thủy cho căn nhà ống vốn chật hẹp của bạn.


Cách thiết kế nhà ống hợp phong thủy
Không trang trí những vật gai góc, nhọn


Xem thêm: Thiết kế kiến trúc, thi công văn phòng AMI (Tân Bình)

Trên đây là thiết kế nhà ống hợp phong thủy với phòng khách đúng chuẩn. Hy vọng sau bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn kĩ càng hơn rõ ràng hơn về phòng khách nhà ống, tránh được những tai họa cũng như mang tài lộc hút tất cả vận may cho gia đình bạn.

Bình luận 0

Không tìm thấy bình luận nào