Biệt thự cổ điển lâu đài 3 tầng kiểu Pháp sang trọng tại Hải Dương

Một trong những công trình kiến trúc xa hoa, tráng lệ mang nét cổ điển Pháp đó là Ngôi biệt thự cổ điển lâu đài 3 tầng sang trọng, đẳng cấp tại Hải Dương. Biệt thự kiểu Pháp được xây dựng trên ý tưởng..

Một trong những công trình kiến trúc xa hoa, tráng lệ mang nét cổ điển Pháp đó là Ngôi biệt thự cổ điển lâu đài 3 tầng sang trọng, đẳng cấp tại Hải Dương. Biệt thự kiểu Pháp được xây dựng trên ý tưởng thiết kế công phu của các cung điện hoàng gia, cùng những chất liệu mạ vàng, hoa văn tinh xảo cuốn hút người đối diện. Để khám phá toàn bộ ngôi biệt thự sang trọng, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Biệt thự cổ điển lâu đài 3 tầng kiểu Pháp sang trọng tại Hải Dương

Biệt thự cổ điển

Thiết kế biệt thự cổ điển Pháp nổi bật với khối kiến trúc đồ sộ, khổng lồ. Những mảng miếng được xây dựng tinh xảo trong từng đường nét, chi tiết hoa văn trên tường, cột tỉ mỉ và điêu luyện. Nhìn từ bên ngoài, ngôi biệt thự lâu đài khoác lên mình vẻ ngoài lộng lẫy và kiêu sa, chiếm hết ánh nhìn của mọi người.

Biệt thự cổ điển

Hệ thống hoa văn được trang trí và điêu khắc công phu, sở hữu một ý nghĩa riêng biệt. Tại khu vực mặt tiền, những hệ thống trụ cột khỏe khoắn, có tác dụng nâng đỡ và làm nổi bật sự vững chãi, uy nghiêm của ngôi biệt thự lâu đài Pháp.

Biệt thự cổ điển

Mẫu biệt thự cổ điển được thiết kế với hệ thống cấp bậc trông rất lộng lẫy, sử dụng đá ốp với tone màu vàng kim giúp tôn lên cảm giác sang trọng khi bước vào ngôi nhà. Hệ thống cửa chính của ngôi biệt thự được  thiết kế bằng gỗ cao cấp, tránh bay màu, tăng độ bền lâu cho ngôi nhà.

Biệt thự cổ điển

Nổi bật nhất ngôi biệt thự lâu đài kiểu Pháp là hệ thống mái Mansard và mái vòm. Đây là sự kết hợp hoàn hảo mang đến cảm giác lạ mắt đầy cuốn hút. Với thiết kế mái ốp đá xanh giúp tăng thêm vẻ đẹp lung linh trong ngôi biệt thự lâu đài.

Công năng biệt thự cổ điển lâu đài 3 tầng tại Hải Dương

  • Tầng 1 bao gồm phòng khách, khu vực bếp, phòng ăn, phòng ngủ và nhà vệ sinh, khu để gara.

  • Tầng 2 bao gồm phòng master, 2 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung và phòng vệ sinh.

  • Tầng 3 bao gồm phòng thờ, 1 phòng ngủ, sân phơi, khu vực sân chơi và nhà vệ sinh.

Biệt thự cổ điển

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Nguồn: kienduong

Bình luận 0

Không tìm thấy bình luận nào