4 Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đang hot nhất năm 2020

Thiết kế nội thất văn phòng đóng vai trò rất quan trọng giúp văn phòng trở nên gọn gàng, thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái, cảm hứng giúp hiệu quả làm việc tốt hơn. Dưới đây là 4 xu hướng thiết kế n..

Thiết kế nội thất văn phòng đóng vai trò rất quan trọng giúp văn phòng trở nên gọn gàng, thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái, cảm hứng giúp hiệu quả làm việc tốt hơn. Dưới đây là 4 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng phổ biến trong năm nay.

Thiết kế nội thất văn phòng với không gian mở

Thiết kế theo không gian mở lược bỏ những bức tường, vách ngăn sẽ tạo nên không gian thân thiện, thoải mái hơn cho nhân viên, dễ dàng tương tác với nhau, giảm thiểu vấn đề làm việc riêng trong giờ. Xu hướng này cũng hạn chế thiết kế thành nhiều phòng nhỏ riêng biệt.

Thiết kế nội thất văn phòng

Những phòng nhỏ chủ yếu sẽ được thiết kế với công năng phòng dành cho sự bảo mật như phòng họp, phòng lưu trữ tài liệu.

Thiết kế nội thất văn phòng

Xu hướng thiết kế này giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư trang thiết bị và tạo không gian thoải mái, tạo hứng khởi giúp nâng cao năng suất lao động.

Thiết kế nội thất văn phòng với không gian xanh

Thiết kế nội thất văn phòng

Xu hướng này khá phổ biến trong thiết kế nội thất văn phòng hiện đại. Sự xuất hiện của các mảng xanh sẽ mang đến cảm giác tươi mới, nhẹ nhàng, tạo năng lượng tích cực trong không gian làm việc.

Thiết kế nội thất văn phòng

Ngoài việc đưa cây xanh vào thì việc lựa chọn các đồ nội thất cũng chú trọng đến những gam màu tạo cảm giác êm dịu, tự nhiên để tạo nên sự hài hòa.

Thiết kế nội thất văn phòng đa năng

Thiết kế phòng làm việc đa năng thường sử dụng các nội thất văn phòng thông minh, thiết kế hiện đại mang tính gọn gàng và tiện dụng nhiều hơn. Nội thất không quá chú ý đến vẻ bề thế mà ưu tiên tính sáng tạo, thông minh và sự tinh tế.

Thiết kế nội thất văn phòng

Ngoài không gian làm việc, văn phòng còn thiết kế các khu vui chơi, giải trí, khu ăn uống, phòng nghỉ… để làm giảm bớt những căng thẳng trong công việc.

Thiết kế nội thất văn phòng

Xu hướng thiết kế thi công nội thất văn phòng này giúp tiết kiệm diện tích, chi phí, tạo cảm giác hào hứng cho nhân viên, từ đó giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Thiết kế nội thất văn phòng theo xu hướng nghệ thuật, sáng tạo

Thiết kế nội thất văn phòng

Với những văn phòng làm việc đòi hỏi sự sáng tạo cao thì thiết kế nội thất càng cần phải đảm bảo được tính nghệ thuật, màu sắc nổi bật, vui nhộn, khơi nguồn cảm hứng trong công việc cho đội ngũ nhân viên.

Thiết kế nội thất văn phòng

Nghệ thuật ở đây là cách bài trí vật dụng, đồ dùng, đồ trang trí với phương châm tiện dụng, đẹp mắt và có thể phát huy tốt hiệu năng khi sử dụng.

Thiết kế nội thất văn phòng

Quý khách hàng đang dự định lên ý tưởng thiết kế cho văn phòng công ty của mình, đang phân vân lựa chọn. Hãy để AVA - Công ty thiết kế nội thất đẹp ở hcm giúp quý khách hàng, bằng cách gọi ngay vào hotline: 0909.111.586 gặp MR. Đạt để được tư vấn và hỗ trợ

Bình luận 0

Không tìm thấy bình luận nào